Tư vấn thiết kế PCCC

Tư vấn thiết kế PCCC

Cháy nổ là điều không mong muốn, đôi khi chúng đến từ những việc làm nhỏ hằng ngày, sự thiếu hiểu biết. Và trước rất nhiều những vụ cháy nổ trên địa bàn cả nước đã cưới đi sinh mạng, tài sản của nhiều cá nhân tập thể thì ngay hôm nay hãy chủ động trang bị cho mình những thông tin về phòng cháy chữa cháy. Và nếu như bạn đang băn khoăn những thông tin hoặc có nhu cầu tư vấn thiết kế hệ thống phòng cháy chữa cháy đừng ngại, hãy liên hệ với Autenics ngay hôm nay.
Thi công & Lắp đặt PCCC

Thi công & Lắp đặt PCCC

Thấu hiểu sự bất an của Khách hàng về các mối nguy hiểm tiềm ẩn gây nên từ thảo họa cháy nổ. Autenics luôn tâm huyết với từng nhiệm vụ dù là nhỏ nhất mà khách hàng tin tưởng giao phó trong việc tư vấn, cung cấp, lắp đặt thiết bị hệ thống phòng cháy chữa cháy. An toàn của khách hàng là sự tồn tại của chính mình- đội ngũ của Autenics luôn khẳng định được uy tín và trách nhiệm của mình trong các dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
Bảo trì hệ thống PCCC

Bảo trì hệ thống PCCC

Autenics là nhà tích hợp hệ thống tiên phong, cung cấp giải pháp tự động điều khiển trong cả lĩnh vực công nghệ và dân dụng. Dịch vụ Autenics cung cấp tới khách hàng bao gồm: Tư vấn dự án, thiết kế, tích hợp hệ thống và lắp đặt vận hành các hệ thống điều khiển tự động như : Thiết bị đo và biến đổi tín hiệu, thiết bị cảnh báo, thiết bị bảo vệ, thiết bị phân tích, bộ điều khiển chuyên dụng và bộ điều khiển đa năng. Hệ thống tự động hóa tích hợp BAS/BMS, hệ thống điều khiển điều hòa không khí trung tâm HVAC, thiết bị đo phân tích môi trường.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây